วันอังคารที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2555

'ปู' รับเป็นคนถ่ายรูปครอบครัว 'โน้ต'


งานเข้า ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก อีกรอบแล้ว เมื่อมีภาพลงอิน สตาแกรมเป็นภาพครอบครัวของ โน้ต-วิเศษ รังสีสิงห์พิพัฒน์ แต่มีภาพสาวปูซึ่งเป็นคนถ่ายรูปนั้นสะท้อนกระจกออกมา ทั้ง ๆ ที่ปูเคยบอกว่าเป็นแค่เพื่อนกันและไม่เจอโน้ตเลย งานนี้เลยต้องไปถามสาวปูในงานแถลงข่าวเปิดตัวพีเอสไอทรูทีวี โรงแรมเซ็นทารา เซ็นทรัล ลาดพร้าว พร้อมทั้งอัพเดทอาการป่วยของสาวปูที่ได้ข่าวว่าเพิ่งออกจากโรงพยาบาล

“ปูเป็นไมเกรนกับโรคกระเพาะอักเสบค่ะ นอนโรงพยาบาล 4-5 วัน ช่วงที่เรียนเราก็รีบเรียน กลับมาก็เร่งทำงานตลอดเลยเหนื่อยเป็นเรื่องธรรมดา แล้วอีกอย่างรีบรีดน้ำหนักด้วยร่างกายเลยทรุด แต่ตอนนี้โอเคแล้ว” ช่วงนี้เครียด ๆ หรือเปล่า? “ไม่มีค่ะ เวลาทำงานเราก็ซีเรียสกับงานของเรา เพราะปูก็อยากให้งานออกมาดี เราเลยคิดกับมันเยอะ” แล้วโน้ตไปเยี่ยมหรือเปล่า? “เป็นเพื่อนกัน ไม่ต้องไปเยี่ยมก็ได้ ช่วงนี้ไม่สบายขอรักษาตัวเองดีกว่า ปกติเวลาเข้าโรงพยาบาลครอบครัวปูก็ไม่ให้ไปเยี่ยมนะคะ เพราะถือว่าเป็นช่วงเวลาพักผ่อนของเรา โน้ตเขาทำงานคนละสายงานกับปู ก็ไม่ค่อยอยากจะพูดอะไรมากมาย”
แต่ล่าสุดมีภาพเราถ่ายรูปให้กับครอบครัวโน้ต? “ไม่ใช่เรื่องแปลกหรอกค่ะ เป็นเพื่อนกัน ก็ไม่เป็นไรค่ะ รู้จักครอบครัวเขา” ยอมรับว่าในรูปก็คือเรา? “ยังไงทุกคนก็เห็นแล้ว ก็เป็นเพื่อนกันค่ะ เรื่องนี้ปูไม่ค่อยอยากตอบเท่าไหร่ เพราะเขาไม่ใช่คนในวงการ ทำงานคนละสายงาน ตอบเท่าที่ตอบได้ มีรูปปูก็โอเค มีก็เป็นเพื่อนกัน” โน้ตว่ายังไงบ้าง? “ยังไม่ได้เจอใครเลยค่ะ เราเห็นรูปก็เฉย ๆ ไม่ได้อะไร เพราะไม่ใช่เรื่องแปลก ช่วงนี้รักษาตัวไม่ค่อยเจอใครเลย ปูเฉย ๆ ไม่มีเรื่องต้องซีเรียสเลย ปูไม่ได้พูดตั้งแต่แรกแล้วว่าคบหรือไม่คบ เวลาคนตีความว่าเลิกปูก็ไม่อยากให้มีอะไรเลย สู้เราไม่พูดอะไรเลยดีกว่า”
ในภาพก็ดูสนิทเพราะมีแต่คนในครอบครัว? “ปูพร้อมหรือมั่นใจเมื่อไหร่ถึงจะพูด ตอบเท่าที่ตอบได้ดีกว่า เดี๋ยวมีอะไรอีกจะเล่าให้ฟัง” ช่วงหนึ่งเราเคยบอกว่าห่างโน้ต? “ปูว่าปูไม่เคยพูด แต่พอพูดน้อยก็ตีความเข้าใจผิดได้ และภาษาไทยบางคำปูไม่ค่อยถนัดด้วย สู้พูดน้อยดีกว่าจะได้ไม่เป็นประเด็น” สรุปยังสนิทโน้ตเหมือนเดิม? “ทุกคนเป็นเพื่อน ปูไม่อยากขยายความเรื่องนี้เท่าไหร่ ขอแค่นี้ไปก่อน” เป็นเพื่อนสนิทมั้ย? “เพื่อนดีกว่าค่ะ (หัวเราะ)” แต่ภาพวันนั้นเป็นวันเกิดน็อตพี่ชายโน้ตใช่มั้ย? “ให้ดูที่อินสตาแกรมแล้วกันว่างานอะไร เรื่องไหนตอบได้ตอบให้  เรื่องไหนไม่มั่นใจ ขอตอบเรื่องงานดีกว่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น