วันอาทิตย์ที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2555

น้องณี" น้ำตาซึม พ่อ" จากไปไม่มีวัน


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเย็นวันที่ 11 ส.ค. นายศานิตย์ นาคสุขศรี ผวจ.สระแก้ว  เป็นประธานทำพิธีรดน้ำศพ นายสวัสดิ์ จิงเฉลิมมิตร อายุ 65 ปี บิดาของน.ส.สุธิยา จิวเฉลิมมิตร  หรือ น้องณี นักกีฬายิงเป้าบินทีมชาติไทย   เจ้าของโรงงานพืชไร่ รุ่งเรืองพืชผล  ตั้งอยู่ ต.คลองหินปูน อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว  หลังประสบอุบัติเหตุ  ถูกกองซังข้าวโพดถล่มทับขณะกำลัง เดินตรวจงานในโรงงานของตนเอง เมื่อช่วงเย็นวันที่ 4 ส.ค.ที่ผ่านมา อาการสาหัสถูกนำส่งรพ.และแพทย์ช่วยเยื้อชีวิตได้ 7 วัน กระทั่งนายสวัสดิ์ จากไปอย่างสงบเมื่อเวลา  07.00 น.ของวันที่ 11 ส.ค.ที่ผ่านมา
จากนั้น ญาติๆได้นำศพมาประกอบพิธีแบบไทยจีนที่ วัดถ้ำเขาฉกรรจ์  และเตรียมโลงจำปาและสถานที่ไว้รอตั้งศพอย่างสมเกียรติ  โดยมีญาติพี่น้อง ประชาชน พ่อค้าคหบดี ข้าราชการในจังหวัดที่รู้จักคุ้นเคย และแฟนกีฬาที่ติดตามเชียร์น้องณี มาตลอดเดินทางมาร่วมพิธีอย่างล้นหลาม 
ขณะที่ศพเคลื่อนมาถึงวัด น้องณี ได้นำปืนยาวคู่ใจ ที่ใช้แข่งขัน ยิงขึ้นฟ้า 65 นัด เพื่อเป็นการส่งวิญญาณของพ่อไปสู่สรวงสวรรค์ โดยขณะยิงปืนน้องณีได้ร่ำไห้น้ำตาซึมด้วยความอาลัยรัก คุณพ่อที่ต้องมาด่วนจากไปอย่างกะทันหัน ซึ่งนับเป็นความสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ของครอบครัว โดยศพจะถูก ตั้งสวดพระอภิธรรมทุก คืนเว้นวันที่ 12 ส.ค. เมื่อครบ 7 วัน จะบรรจุศพในวันที่ 19 ส.ค.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น