วันอาทิตย์ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2555

อดีตสมาชิกวงรอยัลสไปร์ทเสียชีวิต



เจ้าของบทเพลง “รักสิบล้อต้องรอสิบโมง” ไพรเวศ วงศ์ธนบัตร วง “รอยัลสไปร์ท เสียชีวิตลงด้วยโรคหัวใจวายเฉียบพลัน ด้วยวัย 65 ปี ญาตินำศพตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดลาดพร้าว ศาลา 6


วันนี้ ( 16 ก.ย.  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายวิทยา ศุภพรโอภาส ดีเจวิทยุ เปิดเผยว่า นายไพรเวศ วงศ์ธนบัตร อดีตสมาชิกวง “รอยัลสไปร์ท” ตำแหน่งเครื่องเป่า และในฐานะเจ้าของบทเพลง “รักสิบล้อต้องรอสิบโมง” เสียชีวิตลงด้วยโรคหัวใจวายเฉียบพลันที่ ร.พ.วิภาวดี ด้วยวัย 65 ปี โดยมีพิธีรดน้ำศพและบำเพ็ญกุศลที่วัดลาดพร้าว ศาลา 6
นายพิเชฏฐ ศุขแพทย์ หรือ อ๊อด รอยัลสไปร์ท ผู้เรียบเรียงเสียงประสานและตำแหน่งเครื่องเป่าของวง วัย 64 ปี กล่าวว่า ตนทราบข่าวการเสียชีวิตของไพรเวศจากการส่งข้อความของนายเสริมเวช ตอนที่ทราบข่าวตกใจมาก รู้สึกช็อคและวูบเลย เนื่องจากที่ผ่านมาก็มีเจอนายไพรเวศเป็นระยะ ๆ แต่ดูแข็งแรงไม่น่าจะเป็นอะไร เสียใจมากที่เพื่อนจากไปอย่างกระทันหัน อย่างไรก็ตาม วันนี้(16 ก.ย.)ตนอยู่ที่ จ.ชัยภูมิ คาดว่าไปร่วมงานไม่ทัน น่าจะไปร่วมงานได้ในวันถัดไป
นายไพจิตร ศุภวารี ผู้ดึงวง “รอยัลสไปร์ท” มาแสดงภาพยนตร์ “เพลงรักก้องโลก” เป็นครั้งแรก อายุ 72 ปี กล่าวว่า ไม่ทราบข่าวนี้มาก่อนเลย รู้สึกตกใจมาก เจอนายไพรเวศล่าสุดเมื่อ 2 ปีก่อนก็ยังทักทายกันโหวกเหวกโวยวาย สนุกสนานแข็งแรงมาก ไม่มีเค้าว่าจะป่วยเลย อีกอย่างเขาเป็นคนที่ดูแลตัวเองดีมาก รู้สึกเสียดายที่วงการเพลงต้องมาสูญเสียทรัพยากรบุคคลที่มีฝีมือไปอีกคน
“วงนี้แต่ก่อนดังมาก คนติดต่อไปร่วมงานเยอะ แต่พวกเขาสัญญากันว่าเวลารับงานต้องไปทำด้วยกันหมด ไม่มีใครฉายเดี่ยว ถือว่าเป็นตัวอย่างการทำงานทีมเวิร์คที่ดีมาก อย่างไรก็ตามคงจะเดินทางไปร่วมงานของนายไพรเวศหลังจากวันที่ 17 ก.ย. นี้ เนื่องจากต้องทำพิธีเก็บศพของอดีตภรรยา ภาวนา ชนะจิต เสียก่อน” นายไพจิตร กล่าว

ที่มา เดลินิวส์ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น